Header Ads

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng, uy tín, giá rẻ

Kinh tế xã hội đi lên kéo theo nhiều ngành nghề dịch vụ phát triển, vệ sinh công nghiệp là một trong số đó. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Dịch vụ giúp mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ cho khu vực sinh sống. Đồng thời, giúp nơi làm việc văn phòng, công ty, xí nghiệp luôn được giữ gìn sạch sẽ. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp, VeSinh.net sẽ giúp bạn có những giải pháp làm sạch với hiệu quả tối ưu nhất!

I. Vệ sinh công nghiệp có vai trò quan trọng trong cuộc sống

- Luôn đảm bảo được môi trường sinh sống luôn sạch đẹp. Nâng cao đời sống, sức khỏe, hạn chế được một số loại bệnh.

- Giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trườngảnh hưởng xấu đến đời sống và kinh tế hiện nay.

- Phù hợp với định hướng phát triển kinh tế bền vững hiện nay tại Việt Nam

- Đáp ứng được nhu cầu vệ sinh ngày càng cao của các cá nhân, doanh nghiệp.

- Đóng góp vào nền kinh tế, thúc đẩy cho sự hợp tác giữa các đơn vị cùng phát triển.

- Giải quyết được việc làm cho nhiều lao động phổ thông hiện nay.

II. Quy trình vệ sinh công nghiệp tại VeSinh.net

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý

Khi khách hàng liên lạc với công ty vệ sinh công nghiệp VeSinh.net. Chung tôi sẽ tiệp nhận, tư vấn và xử lý các yêu cầu cụ thể từ khách hàng. Giúp khách hàng có được những phương án tối ưu nhất.

Bước 2: Khảo sát thực tế

VeSinh.net sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế công trình mà khách hàng yêu cầu. Dựa vào tình hình thực tế của công trình như: mức độ sạch bẩn, diện tích, các yêu cầu từ khách hàng. Mà sử dụng các loại thiết bị, số lượng lao động, thời gian thực hiện xong và gửi báo giá chuẩn nhất cho từng hạn mục. Nếu khách hàng đồng ý lựa chọn dịch vụ tại VeSinh.net thì sẽ tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên.

Bước 3: Tiến hành thi công

Sau khi đã thỏa thuận và ký xong hợp đồng. Chúng tôi sẽ đưa người, máy móc và các dụng cụ hỗ trợ vệ sinh xuống địa điểm cần thi công. Trong quá trình thi công, nếu có phát sinh khác khách hàng có thể trao đổi với trưởng bộ phận hoặc người đại diện công ty VeSinh.net.

Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao

Sau khi vệ sinh xong hạng mục có trong hợp đồng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trưởng bộ phận giám sát công trình thông báo đến khách hàng để kiểm tra và đánh giá. Trong quá trình kiểm tra, nếu chỗ nào khách hàng không vừa ý, đội vệ sinh sẽ làm lại.

Sau khi hoàn tất công việc, khách hàng thấy hài lòng thì sẽ làm biên bản thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt cho trưởng bộ phận. Hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty TNHH Vệ Sinh VeSinh.net. Nếu là doanh nghiệp muốn xuất hóa đơn đỏ thì vui lòng cung cấp thêm các thông tin xuất hóa đơn, đồng thời chịu thêm 10% VAT.

Bước 5: Bảo hành

Đối với một số trường hợp làm hỏng do nhân viên hoặc sử dụng các hóa chất làm hư hỏng: tường bị vàng do hơi của hóa chất, inox bị rỉ do dính axit,… VeSinh.net sẽ gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng và cho nhân viên đến khắc phục sớm nhất.

Vì tính đặc thù trong công việc, nên VeSinh.net sẽ từ chối các vấn đề do khách hàng gây ra sau khi đã làm biên bản bàn giao.

III. Những việc thực hiện khi vệ sinh công nghiệp

1. Vệ sinh phần thô

Trước khi dọn vệ sinh, cần quét dọn và thu gom toàn bộ rác, chất thải còn trên trên công trình. Tiêu diệt các loại côn trùng và sắp xếp gọn gang các đồ nội thất. Với chất thải, sẽ được gom vào bao tải và di chuyển đến nơi đúng với quy định.

Vì trong chi phí vệ sinh công nghiệp không kèm theo chi phí để vận chuyện rác thải. Nên nếu quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển chất thải bằng xe xin báo trước công ty VeSinh.net. Chúng tôi sẽ chuẩn bị xe chở rác thải, bao đựng và chi phí sẽ được tính thêm.

2. Vệ sinh phần tinh

Việc vệ sinh phần tinh trông vệ sinh công nghiệp được thực hiện theo đúng quy tắc từ trên xuống dưới, với các bước chi tiết sau:

Vệ sinh trần nhà: Sử dụng chổi chuyên dụng để lau toàn bộ trần nhà, vệ sinh các bóng điện, quạt trần.

Vệ sinh các đồ vật trong gia đình, các thiết bị và các vật dụng khác

Sử dụng máy hút với đầu hút phù hợp để làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt của các thiết bị, đồ dùng, khu vực ngăn kéo, hay các góc khuất,…

Sử dụng khăn mềm ẩm để làm sạch bề mặt các thiết bị, đồ dùng vừa hút bụi.

Tiếp tục sử dụng khăn sạch lau lại một lần nữa để đảm bảo các thiết bị, đồ dùng đã sạch sẽ. Ngoài ra, đối với các vết keo, sơn cần sử dụng hóa chất và dao cạo để loại bỏ được vết bẩn.

Vệ sinh và lau chùi kính tại nhà cao tầng

Dọn dẹp, bóc sạch giấy bọc kính, vệ sinh bề mặt kính và khung kính. Các vết sơn, keo, xi măng sử dụng dụng cụ cạo chuyên dụng. Sử dụng chất tẩy đồ gạt làm sạch kính. Sử dụng khăn khô, sạch lau lại bề mặt kính, giúp kính sạch hơn.

Đối với các khu vực kính ở bên ngoài, nơi khó làm việc cần sử dụng các biện pháp như: đu dây, dàn giáo, xe nâng,…thì khách hàng phải thanh toán thêm chi phí cho các khoản đấy. Tuy vào mỗi công trình mà việc vệ sinh kính bên ngoài hay tòa nhà cao tầng sẽ được VeSinh.net báo giá phù hợp.

3. Vệ sinh khu vực sàn

Đối với sàn gạch, đá: Khi tiến hành vệ sinh cần có sự kết hợp máy chà sàn cầm tay. Hoặc máy chà sàn đẩy và các hóa chất chuyên dụng để tẩy và làm sạch các vết bẩn khó. Tại các khu vực nhỏ như các khe, mép giao giữa sàn với tường. Những vị trí này không thể sử dụng được các máy chà thì đội vệ sinh công nghiệp sẽ vệ sinh thủ công bằng dao cao chuyên dụng. Sử dụng máy chà sàn để đánh tan các vết bẩn. Sau đó, dùng máy hút bụi, nước công nghiệp để hút sạch nước bẩn.

Đối với sàn gỗ: Khi vệ sinh sàn gỗ không được sử dụng máy chà sàn để làm sạch. Vì điều này sẽ dẫn đến làm hỏng sàn gỗ. Nếu trên mặt sàn gỗ có các vết keo dính, có thể sử dụng xăng thơm để tẩy sạch. Dùng máy hút bụi công nghiệp hút các bụi bẩn trên sàn. Sau đó sử dụng chổi lau nhà ẩm để lau toàn bộ mặt sàn gỗ. Cuối cùng sử dụng chổi khô để đẩy lại cho mặt sàn nhanh khô và sạch.

4. Khu vực nhà vệ sinh

Trong nhà vệ sinh, đối với các đồ dùng bằng sữ như bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu,… Sử dụng cây chà bằng tay, các loại cây cọ rửa, khăn lau mềm và các chất tẩy rửa để làm sạch các vết bẩn.

Đối với các thiết bị được làm bằng inox: vòi sen, vòi tắm, kệ,… thì sử dụng máy chà sáng để vệ sinh. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao hơn, dễ dàng loại bỏ các cặn bẩn bám trên lâu ngày.

Tiếp theo là sử dụng máy đánh sàn chuyên dụng trong vệ sinh công nghiệp để đánh sạch mặt sàn. Dùng chổi lau vệ sinh trên sàn, tường.

Làm vệ sinh bên ngoài máy nóng lạnh, hay quạt gió,…

Sử dụng khăn mềm để vệ sinh sạch vùng gương soi trong nhà tắm.

Sử dụng máy hút nước bẩn để hút sạch các vết bẩn trên mặt sàn. Sử dụng khăn mềm khô lâu lại các thiết bị: gương, tường và đánh bóng mặt sàn.

IV. Hóa chất sử dụng khi vệ sinh công nghiệp

- Hóa chất tẩy xi măng đối với với sàn gạch

- Chất tẩy sơn bám dính trên bề mặt gỗ

- Hóa chất làm sạch bề mặt inox

- Hóa chất chuyên dụng lau kính

- Thuốc tiêu diệt các loại côn trùng: muỗi, mối

- Hóa chất giặt ghế sofa, nệm, rèm, thảm.

Mỗi loại hóa chất đều có chức năng khác nhau, phù hợp cho từng mục đích vệ sinh. Được chọn lựa kỹ để không gây độc hại đến con người và không ảnh hưởng đến môi trường. Với việc sử dụng đúng hóa chất và luôn đạt tiêu chuẩn sẽ giúp công trình được sạch sẽ hơn.

V. Vì sao nên chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp của VeSinh.net?

VeSinh.net là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Chúng tôi đã thi công dọn vệ sinh công nghiệp cho nhiều công trình lớn, nhỏ trong khắp cả nước. Nên chúng tôi am hiểu và nắm rõ được từng khâu, các vật liệu và các giải pháp dọn vệ sinh hiệu quả và an toàn nhất.

1. Nhân viên giàu kinh nghiệm

Nhân viên tư vấn và đội vệ sinh công nghiệp được đào tạo bài bản, thân thiện, nhiệt tình trong công việc. Có nhiều kinh nghiệm thi công các dự án lớn trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Nên dễ dàng tiếp nhận và đưa ra các giải pháp làm sạch nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Nguồn nhân lực lao động của công ty đông đảo và nhiệt tình. Nên dễ dàng đúng tiến độ công việc theo yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ lao động được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Có lý lịch rõ ràng, luôn nhiệt tình tận tâm trong công việc. Mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng.

Trong quá trình thực hiện công việc tổng vệ sinh công nghiệp. Luôn có bộ phận giám sát, theo dõi và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tiếp nhận đóng góp ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn.

2. Máy móc hiện đại

Các loại máy móc hỗ trợ dọn vệ sinh được lựa chọn kỹ, hiện đại nhất giúp công việc đạt năng suất và hiệu quả.

Chúng tôi luôn không ngừng cải thiện, áp dụng những phương pháp tối ưu nhất để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Các loại hóa chất sử dụng trong tẩy, rửa đều sử dụng hàng nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định, có độ an toàn cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

3. Giá thành hợp lý

Giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại VeSinh.net luôn có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Bảng báo giá vệ sinh công nghiệp được cập nhật thường xuyên để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

VeSinh.net có địa chỉ văn phòng rõ ràng. Giúp quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng để trao đổi trực tiếp công việc.

VeSinh.net luôn áp dụng các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Khi đến với công ty vệ sinh công nghiệp VeSinh.net. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn thấy hài lòng về chất lượng của dịch vụ cũng như những giá trị mà chúng tôi mang lại. Hãy để VeSinh.net mang đến cho bạn một môi trường sống và làm việc Xanh – Sạch – Đẹp nhé!

Nguồn: VeSinh.net

Được tạo bởi Blogger.